1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Bình Tân VietGoal Bình Tân 3 2024 VietGoal Bình Tân 3 – Sân 157 ADV – Chiều 13.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bình Tân 3 – Sân 157 ADV – Chiều 13.07.2024

13/07/2024
Sau khi đăng quang trở thành nhà vô địch Copa America 2024, Messi xuất hiện đầy bất ngờ trên sân bóng VietGoal và cùng chụp ảnh với học viên. Tuy nhiên, sự có mặt của anh không phải là hình ảnh quen thuộc mà chính là một chiếc mặt nạ mô phỏng đầy sống động.
Messi trong hình hài trẻ nhỏ tại VietGoal. Ảnh: Hiền Linh
Chiếc mặt nạ M10 được đeo bởi các cầu thủ nhí áo đỏ VietGoal, đại diện cho tinh thần và niềm đam mê cháy bỏng của toàn đội. Hình ảnh này như một lời khẳng định mạnh mẽ về lòng quyết tâm chinh phục ước mơ của các em, lấy thần tượng Messi làm kim chỉ nam cho hành trình theo đuổi đam mê bóng đá. Sự xuất hiện của “Messi nhí” không chỉ mang đến niềm vui sướng hân hoan mà còn là nguồn cảm hứng to lớn cho các cầu thủ nhí khác trên sân. Các em như được tiếp thêm sức mạnh, hăng say tập luyện và thi đấu hơn bao giờ hết.
Các Huấn luyện viên và Quản lý lớp cũng vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của các “Messi nhí” trên sân VietGoal, rồi phải bật cười thành tiếng với sự đáng yêu nhưng đầy quyết tâm từ học trò của mình. Đối với các em, Messi không chỉ là một cầu thủ bóng đá xuất chúng, mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần thể thao cao thượng. Messi đã vượt qua bao khó khăn, thử thách để đạt được thành công như ngày hôm nay. Và VietGoal tin rằng, với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, các em cũng có thể đạt được ước mơ của mình.